บริการ


บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มอบความไว้วางใจเลือกใช้เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น POWER5และรุ่น P-Health สินค้าเพื่อสุขภาพ และเพื่อความประหยัดของท่าน


ใน โอกาสนี้เรามีความภูมิใจที่จะให้บริการท่านด้วยทีมงานที่ได้รับการอบรมอย่าง มืออาชีพ และขอท่านได้โปรดอ่านทำความเข้าใจตามคู่มือการใช้งาน


หากมีข้อสงสัยหรือปัญหาสามารถติดต่อเราได้ที่ลูกค้าสัมพันธ์
เบอร์ 02-9626888 กด 2, 02-9626656 กด 2
•เรื่องเครื่องกรองน้ำ ต่อฝ่ายบริการ กด 205, 206
•เรื่องค่างวด ต่อฝ่ายเก็บเงิน กด 301 , 302 , 303 , 304
•เรื่องการขาย ต่อฝ่ายขาย กด 110 , 111



1. นำพรีฟิลเตอร์ออกจากฐานแขวน
2. หมุนตรงกลางพรีฟิลเตอร์เพียง ¼ รอบ
3. ถอดไส้กรองออกมาล้าง (ผิวภายนอก) ด้วยน้ำสะอาด
4. หลังจากนั้นประกอบไส้กรองดังเดิม (ข้อสังเกตก่อนหมุนกลับให้ตรวจเช็คว่าใส่ซิลยางให้เข้าไปกับร่อง)








ฝ่ายบริการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน)
การแต่งกาย พนักงานต้องแต่งกายตามเครื่องแบบของบริษัทที่กำหนดไว้เท่านั้น (ดังภาพ) เพื่อไม่ให้กลุ่มผู้แอบอ้าง หรือพวกมิจฉาชีพฉวยโอกาสเข้ามาแอบแฝงเป็นพนักงานของบริษัท ดังนั้น พนักงานจะต้้องแต่งกายด้วยชุดฟอร์มของบริษัท และแขวนป้ายชื่อทุกครั้งที่เข้าไปติดต่อกับลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเรียกใช้บริการ


ตลอดระยะเวลา 35 ปี เราเน้นบริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เพียงลูกค้าโทรเข้ามาหาเรา เราจะเข้าไปบริการให้ถึงที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวัน เวลา 08.30น. – 17.00น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)






Tag : เครื่องกรองน้ำเซฟ, เครื่องกรองน้ำ Safe, เครื่องกรองน้ำ, เครื่องกรองน้ำดื่ม, เครื่องกรองน้ำดื่ม, ไส้กรอง, สารกรอง, เครื่องกรองน้ำยี่ย้อไหนดี